Thursday, June 20, 2013

bún măng...chay


bún măng chay đây. Là nước bún măng với viên chả nấm hải sản, gọi vậy đúng không ta?!? Cái gói này của singapore, nó ghi là mushroom seafood ball đóa híhíh


Chắc sắp có dịch bún măng rồi à nghen, nhà nhà bún măng người người bún măng. Mình thấy người ta ăn bún măng mà mình sốt ruột ặkặk. Hôm qua nhà ăn bún bì, nước luộc thịt mình để dành lại và hôm nay quăng thêm vài con tôm khô để nấu thành nước lèo cho bún măng. 
Không có thịt gà thịt vịt gì hết nên mình đành ăn bún măng chay chớ sao, thôi ăn vầy vừa ngon vừa đỡ lên cân cũng được. Chị Cáp chỉ muốn xanh xanh đỏ đỏ nên bỏ cà chua, mình ghét ăn cà lắm nhưng vẫn cứ bỏ thêm tí cà rốt cho có xanh xanh đỏ đỏ khiến món bún măng nó bị lai quá mạng mà nhìn thì đỡ chán mắt hahaahh

11 comments:

lou said...

an chay ma ngon qua nha:)

lou said...
This comment has been removed by the author.
lou said...
This comment has been removed by the author.
Dã Quỳ said...

nhà tui nấu bún măng vịt, nhưng tô bún của tui toàn bún với măng thui à nàng ui :) :)

À há ...dzui nha, dịch bún măng .....là lá ta ...:) :)

cong ty bao ve said...

Món này nhìn ngon quá đi mất !

Mrs. Truong said...

lou: ăn chay ko ngon ngta ko chịu ăn á heheheh

chị Quỳ: nói nghe ghê quá à, dịch bún măng hahahhaah

cty bảo vệ: làm nghề bảo vệ ăn kiểu này ko có sức đâu nghen ặkặk

Diên Hoàng said...

ăn chay kiểu này thì làm sao có sức mà sản xuất?!?!?!?!

David said...

Có vớt mấy con tôm khô ra để dành kho woẹt không?

Mrs. Truong said...

hai ông này hỏi thấy ghét ghê nhaaa

imagine said...

nửa đêm, vô blog bả, chảy nước miếng chẹp nhẹp đi ra! hứ! ác vừa chứ ác quá sống dai lắm nha chị!

imagine said...

nửa đêm, vô blog bả, chảy nước miếng chẹp nhẹp đi ra! hứ! ác vừa chứ ác quá sống dai lắm nha chị!