Thursday, June 28, 2012

update nhạc

Biết chị Polka thích nhạc lắm nên mới được chồng update cho bài này, thấy hay quá nên mang lên đây update lại cho mọi người và nhất là chị Polka heheheh

Bài này đang là hit trên radio hai ngày nay thôi, mà đặc biệt mới được phát có một ngày mà đã được release trên itune luôn. Trên radio bên này đang có chương trình gì đó mà người tham gia phải cover lại một bài hát nào đó, cô này cover lại một bài disco cũ mà theo như phát biểu thì cổ nói cổ rất thích bài này vì lời nó hay quá nhưng thời xưa người ta nghe bài này chỉ là để cà tưng cà tưng mà thôi chứ ít ai chú ý bài hát. Thế nên giờ cổ cover bài này nhưng hát chậm lại mà thôi.
Bài này cổ hát trên radio live, nghe xong ai cũng nói nổi da gà, mình cũng nổi da gà luôn nhưng tại hôm nay trời lạnh thôi hahahahah.


Thấy người sang bắt quàng làm họ cái, cô này ở làng mình nha hahahah. Cô này bị cà lăm nặng nữa đó, vậy mà cất giọng lên thì tuyệt vời, cho nên mới nói nha hễ có tật là ắt có tài hehhehe

I found the love but it didn''t last
Wonderful days belong to the past
Wonderful days

6 comments:

Thanh Nguyễn said...

Nhạc cho chị PD nhưng mình nghe ké trước. Thank both. :))

Polka Dots said...

cảm động đậy quá đi!!!!! Giọng cô này rất hay, bài hát dễ thương. Chị sẽ còn nghe tới nghe lui nhiều lần. Cám ơn nhỏ nhiều.

Nhớ lần trước nhỏ giới thiệu bài "Somebody that I used to know" thích quá trời. Mấy tháng trước bài này "hot" ở Mỹ quá chừng chừng, được cover trên Glee, American Idol... Nếu nhỏ không giới thiệu chắc chị không biết.

Diên Hoàng said...

giọng cô này ấm :)

Mrs. Truong said...

anh Gác, anh Hoàng: hai anh có tài có tật gì hong heheheh

chị Polka: em nghe từ tối qua đến giờ đó chị, thích hai câu hát em note ra lắm á :)

Diên Hoàng said...

có tật thì nhiều chứ tài thì ít :) vì vậy phải lo mua vé số hàng tuần, chờ tài vô :)

Anonymous said...

Bai hat that hay va co ca si co phong cach that dac biet, cam on mrs Truong!
Huong