Tuesday, November 15, 2011

mùa thu đã chết...

Lá vàng héo tàn rơi rụng khắp công viên


Úa vàng ngập lối đi


Nhưng mùa thu lại không màng tới những tàng cây lá kim, nên nắng vẫn còn xanh rì xuyên qua kẽ lá


..em nhớ cho, mùa thu đã chết đã chết rồi em nhớ cho...chết từ hồi tuần trước rồi khi nhiệt độ ban đêm đã tụt xuống minus hix hix hix, một dấu hiệu mùa đông hung hãn đến gần.

Thiệt lạ, cứ đông tới là muốn bỏ chồng về vietnam ặkặk. Chồng cũng đáng yêu không vừa, miệng cứ nói anh book vé cho hai mẹ con về vietnam nha nhưng kỳ thực là sợ vợ rủ đi nghỉ đông đâu đó. Nên gọi là đáng yêu không vừa là vậy.
Chồng sợ lắm, vì một tối đi làm về mở trang google lên thì thấy keyword là Norway hahahahh, rồi chồng thắc mắc 'mùa đông hàlan chưa đủ lạnh sao em?' ặkặk. Mình không về vietnam chơi vì hai điều, một là bỏ chồng ở lại thui thủi đi làm thui thủi về nhà thương lắm, hai là vé máy bay không mắc nhưng tiền cho cái miệng ăn của mình thì bằng năm cái vé máy bay cũng thương lắm ặkặk.

Thôi nhịn đi lần này, để năm sau chỉ cần đủ tiền bay qua Mỹ còn thì mọi người phải lo đồ ăn cho mình hốhốh. Mọi người ở đây là mấy người ở TX nè, người nào ở NC đừng tưởng mình quên cái sanh nhựt theme Prince Charming nha, rồi ai ở FL thì lo chuyện tắm biển ăn trái cây. Nói chung, bay qua tới Mỹ tha hồ ăn chực ở chực hốhốhh, thiệt là một viễn cảnh tươi sáng cho kì nghỉ kè năm sau. Mình nói trước sao sợ người ta bỏ trốn ghê ặkặk

8 comments:

Diên Hoàng said...

nghỉ mùa đông thì nên đi TX hay Cali; FL hay NC cũng okay mấy người đó hiếu khách lắm; còn dân VA thì kẹo kéo, đừng ghé :)

iLive said...

Hehe, mình nhớ chớ, và sẽ mời luôn chàng hoàng tử bằng da bằng thịt về phục vụ luôn. Mình thách chủ nhà này đi du lịch Mỹ đó. Thách luôn coi có dám ghé NC không. Hehe.

Để coi gan ai to hơn gan ai!

Mrs. Truong said...

anh Hoàng: đừng lo, xưa giờ mình nổi tiếng trị những lô hàng kẹo kéo kéo ko ra. Mình ko muốn gặp Obama thôi, chứ khu Eden coi chừng mình đùng một cái chết giấc đóa ặkặk

chị Ba: để coi, gan nhỏ nhưng ác lắm à nghen hốhốhốh

Polka Dots said...

níu được vài nhà tài trợ ăn ở, chứ có níu được ai tài trợ vụ shopping hôn?

Nhỏ Trương, mùa thu đã chết, đã chết rồi, cho chết luôn :)
Thu ở HL có khi nào rực rỡ không nhỏ?

Dã Quỳ said...

Ừa, muốn trốn cái lạnh thì dzìa TX đi nè, xứ cao bồi sẵn sàng tiếp khách rùi á!

Rủ rê luôn người ở xứ Chuột Túi lun nhen (nháy mắt cái coai) ...

PS: Thích tấm thứ 2 á, nếu có ai mặc áo dài trắng đi giữa hàng cây, chụp tấm hình nữa thì đẹp tuyệt lun ha)

Mrs. Truong said...

chị Polka: em chưa từng thấy thu bên này rực rỡ bao giờ. Hên còn được chút nắng, chứ bình thường toàn âm âm u u mưa gió chán đời lắm.

chị DQ: hèhèh, nhớ nghen, nhớ xôi gấc chả lụa cho mình nghen híhíhih

Dã Quỳ said...

Tưởng gì chớ, xôi gấc chả lụa là chiện nhỏ như con thỏ dzậy á ....khà khà

BeBo said...

Ừ, được đó , qua bên này đi cho 2 dì cháu tui làm BD bự thiệt bự 1 lần coai, OK, 2 đc chồng và vợ???