Wednesday, October 26, 2011

thôi đành bó tay

Mấy bữa trước bên nhà anh Phú có post bài Không Bao Giờ Anh Bó Tay ặkặk, ổng nói ổng nghe được ở phòng gym, ổng còn nói ổng phục mấy bạn trong phòng gym đó ghê vì ai nấy đều hát theo mới chết chứ. Còn mình đọc xong thì cũng phục ổng luôn vì ổng còn dzìa nhà kiếm ra bài hát mới ghê. Công nhận là...bó tay, vì nghe xong mình chỉ biết ặk ặk (đọc kĩ nha, ặk ặk cách ra chứ không phải dính liền. Dính liền là cười nham nhở kiểu mình hay cười, còn cách ra là âm thanh khi bị bóp cổ đó ặk ặk)

Sau bài bó tay đó thì mình vô tình nghe được một bài hát của ca sĩ nổi tiếng kinh khủng khiếp LH, bài này tựa đỡ bó tay hơn nhưng nghe xong vẫn bó tay như thường.



Lúc đầu mình nghe sơ qua thì thề luôn là không biết nó hát cái giống gì, chốc sau thằng chả tua lại đoạn điệp khúc nên mình nghe được đại khái là theo tình tình chạy chạy tình tình rượt theo thấy mẹ ặkặk. Thề đó, mắc cười lắm, mọi người phải click nghe cho...cười mới thôi nha hahahahah. Trời ơi, ca sĩ gì mà hát thấp lè tè mắc ớn. Mình là người lịch sự hoặc ít ra thì cũng ráng lịch sự cho có khi ở chốn công cộng híhíhih, nhưng bữa đó nghe được bài này mình không nhịn nổi nên bị bục luôn ặkặk. Vì bị bục nên mình chỉ cười được khục khục thôi, chứ không ặkặk

11 comments:

iLive said...

Hahaha, pó chưa pó chưa?

Có lần chị nghe bản 'Làm người ai làm thế, làm thế ai làm người' gì gì đó.. chị chỉ biết kêu trời...

Ôi, nhạc thời a$$

vyvynguyen said...

chưa nghe mà đọc bài của bà tui đã bục ròi khực khực khực

Mrs. Truong said...

Heheheh đúng là nhạc thời...chổ đó đó ặkặk

PhungPat said...

Trời ơi! hahah...ông này nghe nói mới lấy vợ, chắc chạy k thoát.

lou said...

khoái chị trương ghê

Polka Dots said...

mắc cười chỗ bị bục :)))))))

Mrs. Truong said...

Phụng: chời, người ấy có vợ saoooooo

Lou: khoái dụ dzì dzậy ta

chị Polka: nha nha, người ta bị bục mà cười heheheh

Ava said...

Nho? na`y la`m Ava to` mo` qua', la^.p tu+'c pho'ng qua nha` a. Phu' nghe nha.c ... cho+`i ... ddu'ng la` Po' Tay luo^n ca si~ la^~n nha.c si~ la^~n ng` nghe ... hong co`n gi` la~ng ba(`ng :-)

PhungPat said...

Ổng ca sĩ mới có con hôm nay, sao ổng linh dữ vậy trời. Lúc mình nói xấu ổng thì ổng lại có tin vui.

Mrs. Truong said...

chị Ava: hahah nhạc lãng đến nỗi mình sảng luôn á

Phụng: chời, có con nữa á. Sao cưng rảnh dzị P, đọc mấy tin lá cải đến nỗi dzị đó hả ặkặk

Ava said...

Phụng, ông này có con thiệt rùi huh? Hôm tr'c mình cũng có đọc vụ bầu bì gì á ... mà ông này chiện to chiện bé gì cũng lên báo tuy^n bố tùm lum :-)

Nhỏ Trương, bởi dzị lâu lâu muốn nghe nhạc bên VN đổi không khí ... mà seo đụng trúng hàng "độc" hong à ... thế mí chít :-)