Saturday, April 30, 2011

vn air lie

Húhúhú mình thích cái tên bên trên dành cho VNA, nhân tiện đọc bài bên nhà chị Polka và lần theo link mới biết VNA có nhiều tên độc đáo quá ặkặk. Mình cũng xin góp vui một tên, ông sếp Mỹ của mình ngày xưa gọi VNA là 'e nước mắm' hốhốh, và mỗi lần phải bay với e nước mắm thì ổng rú lên rất là ghê rợn kiểu 'trời đã sinh Du sao còn sinh Lượng' nhưng ở đây là trời đã sinh ổng rồi sao còn có vna rồi dập đầu vài chục vái hahhaahha.

Mình có anh bạn, ảnh nói đi đâu ảnh cũng chọn vna vì tại sao mình phải làm giàu cho mấy thằng nước ngoài trong khi mình có thể đóng góp cho nước mình?!? Mình dập đầu vái ảnh đầy ngưỡng mộ vì đi đâu mình cũng không chọn vna trừ khi đi trong nước, vì trong nước có cái mẹ gì khác nữa đâu mà chọn lựa. Hự.

8 comments:

Polka Dots said...

Chị cũng vậy, hết cửa rồi mới xài đến VNA. Tại sao? Tại bản tính mình ăn chắc mặc bền, xài cái gì cũng phải đáng đồng tiền bát gạo, vậy thôi. Tinh thần dân tộc (giống anh bạn của nhỏ Trương) chị nhường cho ông xã với thằng con của chị, hai người đó suốt ngày hô hào phải ủng hộ Việt Nam, phải đi máy bay VNA.

Mà thêm vụ VNA với ông Lê Minh Khương chắc mình cạch VNA luôn, thà đi xe đò, xe lửa còn hơn. Nếu phải đi bộ (ra Hà Nội chẳng hạn) thì sẽ suy nghĩ lại, hahaha.

Anonymous said...

Chị có đọc bài VNA đánh người thấy ớn hồn luôn .. còn hơ lưu manh du đãng xe cảng miền Tây .

Dã Quỳ said...

Chưa đụng VNA bao giờ nên hổng có kinh nghiệm gì hết, chỉ nội nghe bà con kể chiện, phàn nàn không thui là đủ ...hết vía rùi :) :)

Diên Hoàng said...

hình London đâu hả nàng Tr.?

Dã Quỳ said...

Nhà này lại dắt díu nhau đi đâu mà im re, im ru dzậy ta ???

lou said...

chị ơi sao lâu quá không thấy chị có bài mới em hay ghé qua blog này mà giờ mới dám comment chị trương viết blog mà nhiều khi em đọc thấy vui quá xá Mà chị ơi cái ông hlv bị đánh, thanh tra tới thanh tra lui rồi cuối cùng củng bị phạt mấy triệu đó chị.MONG ĐƯỢC LÀM QUEN VỚI BÀ CHỊ VUI TÍNH NHA.

lou said...

chị trương rất thích văn phong "độc nhất vô nhị" của chị mong được làm quen

Diên Hoàng said...

Thôi nghen, bên đó có ăn giá không mà sao im thít hà!?!?!?! Cho coi hình LONDON đê. :)