Saturday, November 13, 2010

cữ càfê sáng

Hổm rày đi ở đợ trong một trường học, chạy tối tăm mặt mũi, chạy cong đít luôn hahahha nên không còn chút thời gian nào mà ngó nghiêng đến cái laptop chứ nói chi là online. Dù là thấy mọi người chúc sinh nhật nhỏ người làm quá chừng mà cả tuần rồi có trả lời được đâu. Thôi em cám ơn mọi người ở đây vậy híhihíh.

Sáng nay, sáng cuối tuần nên ráng lục đục dậy sớm, sớm lắm á, là mới có 6g sáng thôi á để ghé mắt dzô blog mình. Đáng lẽ ngủ nướng nhưng vì tối qua nhỏ người làm đi ngủ, phận mình làm chủ nên mình cũng đi ngủ theo heheheh, nên giờ không nướng được nữa chứ thiệt ra mình không cần phải ráng dậy sớm, mình nói nghe cho nó vất vả chút đó mà ặkặk.
Mình ngồi trên giường viết blog trong khi người làm nằm kế bên và gác tay lên đùi mình ngủ, gương mặt với đôi má phính lên dễ thương như thiên thần á, dễ thương chịu hông nổi nên viết mấy chữ là mình quay qua hun một cái rồi. Kế bên thiên thần nhưng cách một dải ngân hà, đó là ác quỷ ặkặk. Hắn trùm mền kín mít nên chỉ nghe tiếng ngáy rần rần vọng ra thôi hhahahahh.
Không nói nhảm nữa, đi làm cữ cà phên sáng đây. Nice weekend mọi người.

7 comments:

imagine said...

nice weekend gái mẹ xinh xắn, giỏi giang. :P ;)

Diên Hoàng said...

Chủ đi ở đợ, thế ai trông coi người làm? Hay phải na người làm theo?

Mrs. Truong said...

imagine: hahah sao bít gái mẹ xinh xắn dzị híhíhíh, đúng ghê ta ơi. À, tiện thể em cho chị xin cái imeo dzới nha. Thanks trước rồi imeo sau :D

anh Hoàng: gửi bà Nội đó anh chứ na theo chắc em ngủm wớ ặkặk

Unknown said...

Đi làm temporary hay permanent dzậy, nhớ con chết được!

imagine said...

imeo của em đây chị: littlewings82@gmail.com.
em đợi imeo đó nha gái mẹ xinh xẻo. :P ;)

Diên Hoàng said...

ah, thì ra nàng đi làm trở lại, chứ không fải ói cơm tanh cá, muôn vàn lần xin lỗi :) Gắng lên nàng Tr., sau 1 năm ở nhà, đi làm trở lại lắm điều khó khăn, nhất là nhớ con. Con bé ở với nội khóc nhiều không? Có bà là đỡ ghê lắm. Miss both of you, miss luôn mấy lời than thở của đồng chí chồng khi fải bị đì ăn đồ vợ nấu :)))

Serene's Mummy said...

:)) tui đọc entry của bà viết ở đoạn cuối, nhịn cưới ko được,cười ngã nghiêng ngã ngữa, bạn chồng hỏi tui em crazy hả em làm gì cười dữ vậy, cưới đến nổi thiên thần của tui ko hiểu gì, nàng thấy tui cười wa nàng cũng cười theo hahaha