Friday, October 22, 2010

riêng cho mật ong




Tối qua ăn uống căng bụng rồi mình với người làm tót lên lầu ngủ. Thả cho đồng chí chồng đi tung tăng cua gái với bạn lúc nửa đêm hèhhèh. Mấy người đó kiểu gì cũng ra phố chơi bida, rồi uống này nọ rồi dzìa, vậy mà cũng 4g sáng. Hồi xưa mình trẻ trung, đi chơi kiểu gì cũng tới bến, nhưng không hiểu sao mới có hơn ba-mư mà giờ thức đến 12g khuya là mình wải khó tả, kêu đàn đúm đến 4g sáng chắc thôi dẹp cho xong hớhớh
Mà mình không đi chứ chả có lý do gì bắt chồng ở nhà, thế là chàng cứ vài tuần là tung tăng một lần. Hôm nay sinh nhật lần thứ ba mươi(...) rồi mà vẫn trẻ trung sống sót đến 4g sáng mới về, thiệt đáng nể ặkặk. Nhờ hôm nay sinh nhật đồng chí ấy nên mình mới có động lực nhấc mấy ngón tay lên gõ lóc cóc đây heheheh

Chúc mật ong thêm một tuổi vẫn không hề hấn gì với thời gian, vẫn đú đởn ra phố lúc 11g khuya và nghe lời vợ đi chơi phải về sớm, sớm thiệt sớm, 6g sáng sớm là đẹp nhất nha aặkặk. Love you & happy birthday.


Hai người làm nhìu chiện với nhau trong khi đợi chủ dọn tiệc sinh nhật cho đồng chí chồng ặkặk

17 comments:

Diên Hoàng said...

Oops, 1 người giữ lời hứa, bi giờ đến fiên tui, weekend này lại bi zì lục album cũ :) Con chó con bắt đầu đi chưa hả nàng Tr? Bắt tay HBD dzí đ/c chồng 1 cái.

PhungPat said...
This comment has been removed by the author.
PhungPat said...

Cái miệng made in "quận bốn" nha, không lạc vô đâu được hết. Mới đó mà con nhỏ lớn vầy rồi hén, hèn gì má nó không lo "dẹp giặc" mỗi ngày. Không có thời gian mà quánh gõ blog gì hết.

BeBo said...

Happy Birthday ban chồng nha, xì ...tuổi 30 là tuổi sung sức nhứt đó nàng Trương, nấu gì khoe luôn đi?

chiBaĐậu said...

Happy BD đồng chí chồng nhen. Lâu quá không thấy mặt luôn á. Hoan hô đồng chí vợ vụ cởi mở nhen. Vụ cho chồng đi cua gái đó.

Mẹ Chuột Mèo said...

Happy birthday ddo^`ng chi' cho^`ng ba` nhe. Ua? dzi. la` cha con sinh nha^.t ca'ch nhau co' va`i nga`y ha'.

Serene's Mummy said...

kết cái cặp chân mày của em nhỏ quá đi nha :D
Happy Birthday Mr Truong lun nha :D

Unknown said...

Happy Birthday Mr. Trương . Con nhỏ coi xinh ghê - đôi mắt "sáng quắc", mai mốt giao cho nàng nhiệm vụ quản lý schedule của Mr. Trương là hay nhất - bảo đảm "chàng" theo đúng thời khóa biểu tăm tắp :=) (kinh nghiệm bản thân của chị đó, cho con gái quản lí Bố nó thì mình khỏi mang tiếng "càm ràm"). Gần thôi nôi em bé rồi -- nếu thích quà từ "xứ lạnh tình nồng" nầy thì PM cho chị nhé . Lâu quá không thấy em post - tưởng sắp có thêm ..người giúp việc.

Mrs. Truong said...

Cám ơn mọi người chúc mừng sinh nhật người làm nhà em heheheh

anh Hoàng: chít chưa, sắp show táo tàu khô ra rồi á hahahah. Chó con của anh mới biết đi đó anh Hoàng, mà răng thì mới mọc được nửa cái ặkặk

Phụng: đâu, nó dễ thương lắm P, ko vừa lòng cái gì là nó chửi à chứ ko chửi linh tinh như mấy đứa quận tư hahahhah

chị Bebo: em làm heo way đó chị, với món wok mà ăn sạch rồi hem có chụp tấm nào ráo trọi hihihi. Mà chị ơi, ba mí á chứ ko fải ba mư nghen, coi chừng bị em gạt hehehh

chị Ba: tụi em cởi mở lẫn nhau á, hem fải mình em ko đâu. Gia đình bình đẳng chị ha hehehhe

mẹ CC: uh cách vài ngày. Cho nên lúc sinh nhật chồng năm rồi á, tui định đẻ lun rồi thắt nơ wanh ngừi con nhỏ đặng tặng ba nó wà sinh nhựt mà ko đẻ được hahahah

Mrs. Truong said...

Vivian: chân mày nó sao bà??

chị Tư: cám ơn chị Tư nhìu nhìu, cưng em quá làm em ngại ghê híhíhíh. Dzụ thêm người giúp việc là ông Hoàng ổng đồn nhảm đó chị, ổng suy bụng ta ra bụng người á =))

Unknown said...

Có gì email cho chị Tư nhé -- kieuhoa.ka@gmail.com . Cái môi trề của con nhỏ -- coi ghét wa'.

PhungPat said...

Mắc ngắm con nhỏ, quên chúc mừng anh Chaien của Mrs Trương già thêm 1 tuổi.

Con nhỏ càng lớn càng chịu không nổi nha, nhìn con mà dì Phụng thèmmmmmm.....em bé quá. Ráng mau lớn, học nói tiếng Việt cho giỏi rồi về quận Bốn chửi lộn hén. Ah không, qua Mỹ chữi lộn đi.

Giaochi said...

ui cai mat sao ma giong bo^' thia... a, dang o Anh ne nang

CapriR said...

Trời, mấy nay nhỏ Trương dấu người giúp việc kỹ quá, giờ dòm lớn hẳn ra nghen, xinh gái quá. Biểu ba nó đi học bắn súng đi là vừa ;-)

bòn said...

troi oi coi cai nhan vat nhi dong xinh gai the kia hhen chi me no bo be blog dao nay

Mrs. Truong said...

chị Tư: dạ có gì thì em imeo chị, ko có gì thì ko imeo chị :D

Phụng: sao nghi P bị anh D oánh phù mỏ wớ =))

Annie: đến đó từ thứ ba tuần trước rồi fải ko? Lạnh teo hỉ? heheheh

chị Cap: bên đây cấm tàng trữ vũ khí chị ơi, chắc em nói đi học bắn cung thôi cũng đủ hahahha

mẹ SM: có SM thì biết rồi đó, cả ngày bị nó vật tơi tả lun, ngồi ko yên lun ha :))

PhungPat said...

Không, anh Dửng là đờn ông thì không có quánh phụ nữ. Anh Dửng sẽ nuôi cho hậu huệ của quận Bốn lớn lên, cho đi học võ rồi mới qua Mỹ báo thù sau thôi.

Nghe lâu quá hén, thôi quên mẹ chuyện này cho nó phẻ, hahahah....