Tuesday, January 12, 2010

chuyện

Nồi canh chua cá bông lau mới ăn tối qua.
Nói mọi người đừng cười mình nghen, chớ đây là nồi canh chua đầu tiên mình nấu mà có đầy đủ bạc hà, đậu bắp, rau om đó. Gì chứ mấy món đó bên này cũng nhiều nhưng toàn hàng đông lạnh mà lại còn mắc mỏ nữa chứ, ăn không ra gì mà còn tốm kém nên mình tiếc tiền và thế là khỏi ăn luôn hèhèhèh


Hôm qua ăn canh chua là do bà Hai xúi, nhưng không phải canh chua kiểu bà Hai. Kiểu của bả thì đợi tuần này hoặc tuần sau ăn cho nó giống, chẳng qua cũng là vì quên mua nấm kim châm mà thôi híhíhíh.
Kể chuyện chiều qua hai vợ chồng đi dạo để coi có ra cái kết quả hay cái hậu quả gì không nha. Và kết quả là có hậu quả thiệt, hậu quả đúng nghĩa của nó luôn đó. Là vầy, bạn vợ đi tiệm châu á mua đồ xách theo cái bóp của bạn chồng, mua đồ xong chưa trả lại bóp vì còn dạo tiếp qua thêm vài tiệm nữa. Cho đến khi ghé tiệm đồ trẻ con để mua đồ cho con nhóc và định trả tiền thì bạn chồng hỏi bạn vợ ''bóp anh đâu?''. Kàkàkhàk, lúc đó mới thấy hậu quả thì hơi muộn màng. Hai đứa lay hoay tìm kiếm rồi suy nghĩ coi đã đi qua những đâu và có thể rớt ở đâu, rồi gọi điện thoại chổ này chổ nọ nhắn rằng thì là có lụm được cho xin lại.
Cuối cùng thì không mua được đồ cho con nhóc mà phải về thẳng nhà để còn gọi điện thoại cho ngân hàng mà cắt một số thẻ trong bóp. Bạn chồng nói ''nếu suy nghĩ tích cực thì cũng có mặt tốt đó nha. Đó là anh có thể đổi được bằng lái xe loại mới''. Tức một cái là hai vợ chồng vừa cúp điện thoại với tụi ngân hàng thì có điện thoại gọi đến, đó là điện thoại của cái tiệm đồ trẻ em lúc nãy, gọi để báo rằng nó lụm được cái bóp của mình, ghé mà lấy về ặkặk. Sao không gọi sớm hơn dùm 1 phút hả trờiiiii??? Ủa lộn, sao không gọi sớm hơn dùm 1 phút hả bà nội???

5 comments:

Unknown said...

He he. Rồi cuối cùng sao? Có cắt luôn không?

Mrs. Truong said...

Cắt hết sạch chớ còn sao nữa anh, dzậy mới tức :((

Anonymous said...

Nhỏ Trương, kệ lở cắt thẻ rồi mở lại không sao chứ rủi bị mất thiệt là còn phiền nửa .

Unknown said...

Rồi, có bài shopping rồi đó, mời qua nhà coi hén

Polka Dots said...

Báo cáo em, nhìn hình nồi canh chua cá hấp dẫn quá, hôm nay chị cũng vừa làm một nồi tương tự như vậy.