Tuesday, January 26, 2010

cải chua xào

Cải chua xào lòng gà


Món này vừa ăn tối qua, còn món canh nữa nhưng mà thiệt là ngại quá híhíhíh. Mình đưa hình lên thì mọi người gào ghê quá, đúng là nhà mình có hai vợ chồng thiệt nhưng mừ ta nói đây là hai vợ chồng Siu Nhưn, mọi người cứ quên làm mình phải nhắc hoài sao?? Siu Nhưn chẳng lẽ ăn có chút xíu, coi sao được. Nhưng đã ngại rồi, không dám trưng thêm nồi canh nữa đâu híhíhíh, mặc dù tối qua nồi canh nghêu rau quế cũng hấp dẫn quá xá.
Ăn cơm tối, trời mùa đông, nồi canh xông lên mùi gừng và mùi quế nhè nhẹ, thiệt là ấm bụng. Còn chảo đồ xào kia thì chua quá xá, nhưng chồng thích nên nói cái này mọi người đừng gào lên nha: 300g cải chua, 250g đồ lòng, hai trái cà, hai vợ chồng xử hết trong bữa tối á hịhịhịh. Không nhớ bao lâu rồi mới ăn lại món cải chua xào này đó.

11 comments:

Unknown said...

Chời ơi, đúng là Siu Nhưn. Đã cải chua còn đi xào với cà chua. Chua dữ vậy? Ăn cái này mà không té...cũng lạ. Nhưng mà nhìn cũng ngon quá.

Morning Café said...

Dã man thiệt!!!!!

Mrs. Truong said...

Chời ơi, làm gì căng thẳng dữ dzậy chớ, Siu Nhưn Ba ăn chua ớn lắm. Với lại, thấy hướng dẫn nào cũng xào với cà chua, mình làm theo thôi chớ bộ. Đặc biệt mình ko có ăn cà chua à nghen hịhịhịh

imagine said...

em mà xào thì xào với thịt ba rọi hoặc thịt nạc vai, có cà chua nữa nhưng cái chính làm nên hương vị của món này là ớt :)) bữa mọi người kêu ca nồi canh của nhà chị, em nén cười. trộm nghĩ, ai mà nhìn bữa cơm của em chắc còn kêu dữ ác hơn. mình em cũng có thể quất 1 nồi canh như hai vợ chồng Siu Nhơn á. :)) đùa chớ em ăn thì rau cỏ ngập mặt, đồ mặn thì ít và cơm thì rất ít :D.

Giaochi said...

dung la 2 siu nhun. an wa du

Anonymous said...

Nhà nhỏ này ăn giống tụi chị, dưa cải phải xào với cà chua mới ngon ...Dạo này công chúa ra sao mà nấu nướng linh đình quá dzị ?

Dã Quỳ said...

Mèng đéc ui, cải chua rùi chơi thêm cà chua nữa thì chua tê tái lun hơ. Nhưng mờ ăn kiểu dzậy mới "phê" :)) ...:))
Nhỏ này có con mọn mà siêng ghê mợi !

Em said...

aaaaaaaaaaaaaa, hom nay em trai minh cung nau dung mon nay, y het nhu vay, cai cchua+ca chua+long ga luon

Mrs. Truong said...

Imagine: rồi đúng bài của chàng nhà này đó. Ăn cơm có chút xíuuuuuuuuu, rau cải nhìu NHƯNG thịt thà cũng nhìu nốt =))

Annie: nàng thì ốm tong ốm teo

bà Hai: con nhóc ok, mà đằng nào cũng phải ăn chứ, đằng nào cũng phải nấu thì nấu hẳn luôn chớ còn sao :D

Dã Qùy: công nhận phê té....luôn á chị hehehehe

White Linen: em trai? cũng ăn chua te tái dzậy sao? Thiệt là hịhịhịh. Nhưng làm gì mà aaaaaaaa cái dài dữ? :D

BeBo said...

Vay thi nha tui an chua sieu dang hon roi vi thuong xao cai chua +ca chua + luon khom nua voi long heo.

Anonymous said...

Ráng nấu cho cố, mai mốt bị nàng quấy rồi đổ thừa nàng dử hay hét nha :) ...Nói chứ em làm thịt thà ướp sẳn, rau cải cắt rửa sạch sẽ bỏ bao trong tủ lạnh đi ...Khi cần đem ra nấu cho mau, có con nhỏ phải tranh thủ thời gian .