Saturday, December 19, 2009

một vài sự thật

Chiều qua đứng trong bếp kho thịt, nhìn ra ngoài thấy một đường chân trời hồng rực rỡ và bên dưới là một lớp tuyết trắng lấp lánh, thiệt là một cảnh tượng đẹp lộng lẫy nhưng mà xét thấy đang kho thịt mà lại chụp hình thì lãng xẹt quá nên thôi hèhèh. Nhảm khúc dạo đầu dzậy á, quý dzị thông cảm cho em nó híhíh.

Công nhận dạo gần đây hơi lu bu tí vì có thêm vài chuyện nhà nữa chứ không hẳn là em bé không thôi. Mặc dù vậy thì siu nhưn cũng chỉ hơi ''tưa'' một chút chứ không có te tua như lời Mr. Đàm hèhèh. Không cập nhật blog là vì một vài sự thật sau đây:

1. Có điện thoại di động mới và màn hình hơi bị toa nên mỗi sáng thay vì mò xuống nhà vừa online vừa run cầm cập thì mình chỉ việc trùm mền nằm dài trên giường mà online thôi.
2. Mỗi sáng chỉ cần vào dashboard một cái là hơn chục cái entry mới của mọi người cập nhật, cộng thêm vài cái blog mà mình thường xuyên ghé nữa, nên tính ra đọc xong cũng mất gần một tiếng đồng hồ rồi nói chi còn comment linh tinh nhí nhảnh thêm dzô. Mà thời gian mình chia cho việc online buổi sáng cũng chỉ từng đó thôi nên cai luôn blog mình là vừa ặkặk
3. Có một tuần ở nhà ông bà nội của công chúa nhà này mà pc ở dưới thì không có viết tiếng Việt được, mà viết không dấu thì khó chịu thấy mồ đi á.
4. Đi chơi lòng vòng vì anh xã được vài ngày phép

Một vài tấm hình khi hai đứa ngu ơi là ngu đi dạo lòng vòng phố những ngày quá quởn đây. Nhiệt độ dưới không là đương nhiên rồi há, vì vậy ngoài phố có lễ hội tạc tượng bằng nước đá. Những nghệ nhân này không những tài năng mà còn can đảm grrrrrrrr, nhìn người ta làm mà răng mình đánh cầm cập vậy á.



Chịu, không nhớ là hình con gì hết và cũng quên là hai thí sinh này đến từ nước nào luôn. Lễ hội tạc tượng này là international festival đó nha



Một góc phố nhộn nhịp


Bữa trước có ghé một khu shopping indoor, bên này toàn shopping ngoài trời không thôi. Thành phố nào mà có khu shopping trong nhà là cũng khá là ngầu rồi á. Trong cái khu shopping đó thì nó trang trí có vẻ giáng sinh một chút, chứ cái hình là ngoài trung tâm á mà nhìn chán không thể tưởng

4 comments:

Polka Dots said...

Tưởng được coi hình ông bà Truong :(

PhungPat said...

Lạnh vậy mà xách công chúa ra ngoài ah?Công chúa lúc này thế nào rồi?

Anonymous said...

Khoe hình đi, nói không à :)

Giaochi said...

uh fai khoe hinh di cho ba con me^ voi