Sunday, November 22, 2009

những ngày gió mưa rơi ngoài song

Sau khi mình than vãn trong entry trước là hai tuần liền mà chỉ được năm đồng bạc nắng, thì hôm kia trời thương như nào á nên được năm trăm đồng nắng híhíhíh. Nhưng quay lại cái title ở trên nha, hôm qua và tiếp tục hôm nay, là những ngày gió mưa rơi ngoài song, dù nhà mình không có song cửa sổ như bài hát đâu.

Hôm qua mình chính thức có thêm một đệ tử gọi mình là ''chả chả sư phụ'' hahahah, đó là nàng vivian của chúng ta. Nàng làm chả trong tình trạng con khóc la ị tán loạn, máy xay nóng và đứng máy, chồng về nhà đòi ăn cơm, nàng thì hai tay bận chat để đối đáp chuyện ăn ở tắm rửa với mình. Trời ơi, nghe tả mà thấy ghê quá, ấy dzị mà nàng ta vẫn cho con ị xong, cho chồng ăn xong, làm chả xong và máy xay vẫn còn sử dụng cho lần sau được chứ không có quăng luôn, và đặc biệt là chả cũng thành công. Bravo nàng heheheheh, bravo mà hú hồn vì nàng hăm he quá. Nào là lần là nhứt quá tam, nào là máy mà cháy tui bị chồng uýnh vì mới mua và xài lần đầu tiên, nào là này nào là nọ. Phewwww, may quá không có cái nào thành sự thật hết. Lần sau làm tiếp bò viên nha. Hự

Thời gian nhanh hơn tên bay, thiệt là lợi hại. Mới đây mà sắp hết cái tháng mười một ngọt ngào của mình rồi. Mùa thu này lạ quá, nhiệt độ mấy bữa nay toàn trên mười và bầu trời thì âm u mưa gió. Kiểu này không biết mùa đông sắp tới khắc nghiệt cỡ nào hay cũng tà tà nhẹ nhàng kiểu mùa thu này luôn.



17 comments:

PhungPat said...

Uhm, nghe kể thiệt là phục Vivian quá thể. Mrs. Truong lúc này đã được ra ngoài chưa hay vẫn đang bế quan vậy? Em bé thế nào? Viết 1 cái entry về công chúa đi chứ, tháng 11 ngọt ngào sắp qua rồi kìa, viết để dành làm kỉ niệm cho tình yêu quá lớn của mình chứ. Dụ khị hoài mà sao k thấy Mrs. Trương siêu lòng vậy?

Polka Dots said...

Khí hậu năm nay đúng là kỳ quái, bên chị cũng vậy. Chưa gì mà đã thấy lạnh rúm ró, trời thì hễ được một ngày nắng thì kèm 5-6 ngày xám ngóet. Chị cũng nghĩ như em là không biết có báo hiệu một mùa đông khắc nghiệt hay không hay là nó cứ tà tà như thế này. Mà những ngày xám chị thấy buồn lắm, cứ mong có ngày nắng để cho đời nó tươi chứ cũng chả để làm gì, chả có đi đâu.

Mrs. Truong said...

Phụng: lỡ rồi nên khoe cho biết là ngày nào mình cũng viết blog cho em bé, nhưng là ở một blog khác và set private thôi, nên P khỏi kì kèo nữa nha =))

chị Polka: dạ đúng rồi đó chị, em cũng mong mỗi ngày một chút nắng cho nó sáng sủa chứ em đâu có đi đâu làm gì đâu. Em nghi năm nay mùa đông bên này lạnh tê tái quá chị ơi. Thiệt là run sợ :(

PhungPat said...

uhm, viết cho con thì viết bằng tiếng Hà Lan nha, hihihi...mai sau nó lớn nó còn biết má nó viết gì về nó, chứ bằng tiếng Vn thì bó tay.

Anonymous said...

Nhỏ Trương, em khỏe không ? ...Nhớ cử kiêng nha nàng ...Em bé bú tăng lên nhiều chưa ? ...Bên chị thời tiết cũng bất thường, y chang như chị :) ...Nên rảnh là ta đi dạo shopping mall :hihihihi

ChịBaĐậu said...

Trời, nhỏ này nó diễn tả mà nghe thấy ớn, thế mới biết Vivian giỏi hén. Mà vừa lo cho con ị, vưa làm chả, không biết có gì gì không ta?

Mrs. Truong said...

Phụng à, viết tiếng Anh & Viet đó, cho ba nó đọc được luôn.

bà Hai: thời tiết bất thường rồi đi shopping thì công nhận bất thường thiệt nha hahahha. Em ko biết em bé tăng cân ko, chứ em chắc dám cũng tăng quá vì ăn hơi bị khí thế híhíhíh

chị Ba: chị tưởng tượng kết hợp ''làm chả & con ị'' ghê quá đi hahahah. Nàng vivian mắc cỡ quá nên nàng lặn luôn. Mà chị Ba biết ko, em còn chưa kể thêm là nàng nấu nước sâm cho chồng uống nữa đó. Nàng là tiểu thư khuê các mà giỏi vậy đó.

Anonymous said...

Nhỏ Trương, thí dụ lúc đầu em bé bú bình khoảng 2 oz...Bây giờ bé có bú tăng lên 4-5 oz gì không đó :)

Còn nhỏ Vivian làm tùm lum rồi than nha ...Xong đổ thừa cục cưng à .

PhungPat said...

Lấy chồng phải làm cùng 1 lúc nhiều việc vậy sao trời???Nghe mà ngán quá!!!!!!!!

vivian said...

mọi người làm mình mắc cỡ wa :">
từ ngày biết được blog CH với blog gia đình siêu nhưn thấy tài nội trợ của mình tiến bộ rõ rệt :D
@ Cô Hai&Mrs Trương: nhân tiện đây cám ơn CÔ HAI với Mrs TRƯƠNG nha, đã chỉ dẫn mình trong vấn đề nấu nướng kakaka
@ Phung Tran: ừh phải làm nhiều thứ lắm, còn làm nhiều thứ khác nữa, lấy chồng thử đi, mệt nhưng mà vui lắm :D

PhungPat said...

Cái này là khuyên hay dụ mình chui vô làm "người cùng khổ" vậy Vivian?Đang 1 mình còn lo không nồi nè, nấu cho 1 mình mình ăn còn chưa ra trò trống gì nữa nói gì đến lo cho chồng con như bạn Trương với bạn Vivian.

Unknown said...

Gió mưa gì im ru cả tuần luôn vậy cà

ChịBaĐậu said...

Nhỏ này chắc bữa giờ lo thay tả cho con quá không có quởn lên đây 8 hay sao á. Bớ nhỏ Trương.

Polka Dots said...

Chắc "nó" đang đầu bù tóc rối đây!

Mrs. Truong said...

Dạ, đúng rồi đó các anh chị. Từ gió mưa ngoài song chuyển thành mưa bão trong lòng òiiiiii :((

Polka Dots said...

Nói chơi mà nhỏ Trương biệt tích giang hồ thật à bay. Chắc ham viết nhật ký nuôi con thơ nên bỏ bê cái blog này. Mấy nay có nấu món gì đặc sắc không?

Unknown said...

Vậy là Siu Nhưn cũng te tua, tưởng đâu nhí nhảnh hoài được chớ.

Cập nhật chút đi, viết chút đỉnh về thời tiết (như 2 entry trước) cũng được